Grand World Phú Quốc tái khởi động, sẵn sàng đón sóng nghỉ dưỡng hậu Covid

Ngày 31/08/2020, hàng ngàn sales bất động sản tại cả Hà Nội và TP.HCM cùng hội ngộ tại buổi đào tạo trực tuyến “siêu phẩm Grand World” quy mô bậc nhất thị trường. Sự kiện không chỉ giới thiệu những điểm nhấn đặc sắc nhất của dự án mà còn tái khởi động thị trường, sẵn sàng đón làn sóng du lịch nghỉ dưỡng hậu Covid.

Sự quay trở lại hoành tráng của siêu phẩm Grand World

Tại buổi đào tạo online, đại diện Vingroup hé lộ hàng loạt tiện ích mới được nâng cấp, những hoạt động, lễ hội hoàn toàn mới mẻ, đặc sắc với quy mô “khủng” sẽ xuất hiện tại Grand World – thành phố không ngủ với các hoạt động kinh doanh liên tục 24/7 đầu tiên tại Việt Nam.

Grand World được ví như một thế giới thu nhỏ khi tái hiện hàng loạt điểm đến, những trải nghiệm nổi danh toàn thế giới: kênh đào Venice lãng mạn, công trình tre lớn nhất Việt Nam, bảo tàng gấu Teddy đầu tiên tại Việt Nam, khu shop sầm uất sáng đèn 24/7… Cùng với đó là chuỗi hoạt động nghệ thuật độc đáo và những sự kiện âm nhạc tầm mang đến không khí lễ hội bất tận suốt 365 ngày/năm.

Cũng tại sự kiện, chủ đầu tư cũng công bố thông tin chính thức về chính sách bán hàng Shop Grand World với nhiều lợi ích siêu việt cho cả nhà đầu tư lẫn hỗ trợ khách thuê kinh doanh, hứa hẹn trở thành cú hích của thị trường BĐS nghỉ dưỡng. Theo đó, chỉ cần số vốn tự có từ 4 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu tài sản sinh lời 24/7 ngày lẫn đêm, 4 năm ân hạn nợ gốc, 2 năm không lo cả gốc lẫn lãi, hỗ trợ tiền mặt 10% trong 2 năm và gói nội thất 6%, cùng rất nhiều quà tặng giá trị khác.

“Phát súng” kích hoạt lại BĐS nghỉ dưỡng

Sự kiện đào tạo online được tổ chức trong bối cảnh dịch Covid 19 đang được kiểm soát hiệu quả tải Việt Nam. Đây cũng là cơ sở để Grand World đón đầu làn sóng du lịch bùng nổ trở lại ngay khi dịch Covid hoàn toàn bị khắc chế.

Grand World Phú Quốc tái khởi động, sẵn sàng đón sóng nghỉ dưỡng hậu Covid - Ảnh 1.

Tại buổi đào tạo, đội ngũ sales được ôn lại hành trình 5 năm chuyển mình tại Phú Quốc và Bắc đảo nhờ bàn tay kiến tạo của chủ đầu tư Vingroup

Grand World Phú Quốc tái khởi động, sẵn sàng đón sóng nghỉ dưỡng hậu Covid - Ảnh 2.

Không chỉ mang đến thông tin dự án bổ ích, sự kiện còn mang tới các minigame tương tác trực tiếp giúp khích lệ tinh thần đội ngũ sales

Là khách mời của sự kiện đào tạo online, đạo diễn Việt Tú – tổng đạo diễn các hoạt động nghệ thuật và lễ hội quy mô nghìn tỷ tại Grand World đã mang đến không ít những bất ngờ, thú vị cho chương trình khi giới thiệu quy mô cũng như sự đa dạng các của các hoạt động giải trí tại Grand World: không gian Tinh hoa Việt Nam cổ trấn, đại nhạc hội đẳng cấp tại Quảng trường biển, nghệ thuật đường phố sống động và dạ tiệc ánh sáng hoa lệ tại hồ trung tâm…

Grand World Phú Quốc tái khởi động, sẵn sàng đón sóng nghỉ dưỡng hậu Covid - Ảnh 3.

Đạo diễn Việt Tú – tổng đạo diễn các hoạt động nghệ thuật và lễ hội 24/7, 365 ngày/năm tại Grand World

Với kinh nghiệm dàn dựng những show diễn thực cảnh siêu quy mô trong suốt 20 năm qua, trong đó gần đây nhất là show diễn thực cảnh Tata Show tại VinWonders Nha Trang với kinh phí lên đến 10 triệu USD, đạo diễn Việt Tú chia sẻ: “Mua shop Grand World, khách hàng không chỉ sở hữu tài sản mà sở hữu cả một siêu điểm đến, vạn trải nghiệm với hệ sinh thái khổng lồ.”

Grand World Phú Quốc tái khởi động, sẵn sàng đón sóng nghỉ dưỡng hậu Covid - Ảnh 4.

Sự kiện thu hút hơn 69.000 lượt xem, hơn 16.000 lượt bình luận và gần 1.200 lượt chia sẻ – trở thành sự kiện trực tuyến thành công nhất ngành BĐS Việt Nam

Trong bối cảnh thị trường cần nhiều động lực để làm nóng phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, sự kiện đào tạo trực tuyến của Vingroup chính là “phát súng” đầu tiên kích hoạt chuỗi hoạt động bán hàng bùng nổ, cũng như tái khởi động lại thị trường. Vingroup cũng một lần nữa thể hiện sự chủ động, tiên phong trong dẫn dắt thị trường trước những biến động. Song song đó, cho thấy khả năng ứng phó linh hoạt của Vingroup thông qua nhiều hoạt động mang tính đột phá trên các nền tảng số.

Và sự xuất hiện của thành phố kinh doanh 24/7 Grand World hứa hẹn sẽ là sản phẩm đầu tư đắt giá và đội ngũ sales chính là nhịp cầu kết nối khách hàng và các nhà đầu tư, đóng góp vào sự thay đổi diện mạo của thị trường du lịch nghỉ dưỡng ngay khi quần thể đi vào khai trương cuối năm nay.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Tin liên quan

Ngày đăng: 06/07/2021

Ông Nguyễn Quốc Anh, Phó tổng giám đốc Batdongsan.com.vn cho rằng, thị trường bất động sản hiện nay như quả bóng bị nén chặt, dù bị nén xuống nhưng sẽ luôn bật mạnh mẽ trở lại khi dịch Covid-19 được kiểm soát. Theo ông Quốc Anh, quan sát diễn biến thị trường suốt 1 năm…Read More

Ngày đăng: 30/06/2021

Biệt thự, liền kề hay nhà phố thương mại là phân khúc giành cho những người có tiền, giới nhà giàu. Phải có trong tay hàng chục tỷ đồng mới mơ đến việc mua biệt thự, liền kề, nhà phố thương mại ở Hà Nội hiện nay. Khác với phân khúc chung cư, biệt thự…Read More

Ngày đăng: 25/06/2021

Sáng ngày 25/6, Công ty cổ phần Vinhomes đã tiến hành Đại hội cổ đông thường niên năm 2021. Đáng chú ý, 3 đại dự án Vinhomes Đan Phượng, Dream City Hưng Yên và Vinhomes Cổ Loa sẽ bung hàng trong quý 3 và quý 4 năm nay. Báo cáo tại đại hội hôi, Hội…Read More