David Beckham chi 20 triệu đô vào căn Penthouse đẹp ngất ngây có bãi đỗ trực thăng tại Miami

Cựu cầu thủ siêu sao người Anh David Beckham vừa chơi lớn khi sở hữu cho mình một căn penthouse trị giá 20 triệu đô với sân đậu trực thăng riêng trên mái tại tòa nhà nổi tiếng One Thousand Museum, một trong những kiến trúc biểu tượng của thành phố biển xinh đẹp Miami.

Beckham và vợ, cựu thành viên nhóm nhạc đình đám Spice Girls và nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Victoria, vừa mua thành công căn hộ chiếm trọn 1 tầng gồm 5 phòng ngủ tại toà nhà chọc trời mới khai trương được thiết kế bởi nhà thiết kế nổi tiếng Zaha Hadid.

Cặp đôi quyền lực đã quyết định sở hữu căn hộ 11.000 mét vuông này để dành nhiều thời gian hơn tại nơi được mệnh danh là ngập tràn ánh nắng mặt trời, bang Florida của Mỹ. David, 44 tuổi, là đồng chủ sở hữu Inter Miami, đội bóng mới của Miami chơi tại giải quốc gia của Liên đoàn Bóng đá Hoa Kỳ.

Beckham và các nhà đầu tư của anh đang trong quá trình hình thành một sân vận động hoàn toàn mới trị giá 1 tỷ đô tên Công viên Tự do Miami và dự kiến sẽ khai trương vào 2022.

Cặp đôi nhà Beckham không tiết lộ ngôi nhà tiền tỷ mới ở tầng thứ bao nhiêu. Căn hộ của họ là 1 trong 10 căn penthouse duplex của toà nhà với mặt tiền cả 4 hướng nhìn ra thành phố và 70 phòng lớn nhỏ. Giá những căn hộ này dao động từ 5,9 triệu đô đến 21,85 triệu đô.

Gần trung tâm thành phố Miami với view toàn thành phố Miami đẹp ngỡ ngàng và vịnh Biscayne, tòa nhà One Thousand Museum là sản phẩm nhà ở đầu tiên và duy nhất được thiết kế bởi nhà thiết kế đình đám gốc Iraq Zaha Hadid. Chủ nhân của giải kiến trúc danh giá Pritzker qua đời vì 1 cơn đau tim vào tháng 3 năm 2016 khi đang ở Miami lúc toà nhà của bà vẫn đang trong giai đoạn thi công.

Được ví như “Toà tháp Bọ cạp” vì cấu trúc hình bộ xương độc lạ, công trình của Zaha cao tới 215 m và từng là cảm hứng của 1 tập phim trong seri phim tài liệu “Những công trình không tưởng” của đài PBS Mỹ.

Tòa nhà có biệt danh là “Tháp bọ cạp”

Nhà Beckham sẽ được tận hưởng trọn vẹn vô vàn những tiện ích 5 sao của toà nhà. Ngoài bể bơi với view cả thành phố ở tầng 61, tháp One Thousand Museum còn cung cấp 2 tầng dịch vụ tập thể hình và spa đẳng cấp, câu lạc bộ với bãi biển riêng tư và 1 rạp chiếu phim đa chiều với công nghệ tân tiến chỉ dành cho cư dân toà nhà.

Các đường cong xác định kiến ​​trúc của tất cả các đơn vị

Không chỉ vậy, để mở tiệc, các cư dân có thể tới Sky Lounge, quầy bar ngoài trời 2 tầng được thiết kế với những bức tường như thác nước đổ xuống có 1-0-2. Khách hàng tại đây sẽ được thưởng thức đồ ăn hảo hạng bởi đầu bếp lừng danh New York Mame Sow, người phụ trách ẩm thực của One Thousand Museum.

Vợ chồng Beckhams cùng 4 người con của họ còn có thể di chuyển về nhà bằng trực thăng và tránh máy quay luôn thường trực của báo đài nhờ bãi đậu trực thăng riêng trên đỉnh toà nhà của mình. Đây cũng là sân đậu trực thăng đầu tiên ở một khu căn hộ nhà ở tại Miami.

Được cho là đã chi 20 triệu đô, vợ chồng Beckhams có vẻ như đã trả rất cao để có được căn nhà này. Theo các báo cáo, 1 căn hộ giống của họ được bán với giá chỉ 13,8 triệu đô ngày 19 tháng 3 năm nay.

Nhưng khoản tiền 20 triệu đô không hề là vấn đề với cặp đôi nổi tiếng thế giới. Được biết, David và Victoria còn sở hữu dinh thự 36 triệu đô đầy choáng ngợp tại Holland Park, London cùng biệt thự trị giá 7,5 triệu đô tại vùng nông thôn Cotswolds tại Vương quốc Anh.

Cầu thang lớn của tòa nhà là cổ điển Hadid.

Phòng chiếu phim

Hồ bơi trên tầng 61

Các hồ bơi ngoài trời

Song Linh Nguồn: robbreport.com

Tin liên quan

Ngày đăng: 06/07/2021

Ông Nguyễn Quốc Anh, Phó tổng giám đốc Batdongsan.com.vn cho rằng, thị trường bất động sản hiện nay như quả bóng bị nén chặt, dù bị nén xuống nhưng sẽ luôn bật mạnh mẽ trở lại khi dịch Covid-19 được kiểm soát. Theo ông Quốc Anh, quan sát diễn biến thị trường suốt 1 năm…Read More

Ngày đăng: 30/06/2021

Biệt thự, liền kề hay nhà phố thương mại là phân khúc giành cho những người có tiền, giới nhà giàu. Phải có trong tay hàng chục tỷ đồng mới mơ đến việc mua biệt thự, liền kề, nhà phố thương mại ở Hà Nội hiện nay. Khác với phân khúc chung cư, biệt thự…Read More

Ngày đăng: 25/06/2021

Sáng ngày 25/6, Công ty cổ phần Vinhomes đã tiến hành Đại hội cổ đông thường niên năm 2021. Đáng chú ý, 3 đại dự án Vinhomes Đan Phượng, Dream City Hưng Yên và Vinhomes Cổ Loa sẽ bung hàng trong quý 3 và quý 4 năm nay. Báo cáo tại đại hội hôi, Hội…Read More