Mặc dù sở hữu những bãi biển hoang sơ đẹp hút hồn như Bãi Trường, Bãi Sao, Bãi Thơm, Bãi Ông Lang, Bãi Khem… nhưng chỉ 5-8 năm về trước du khách đến Phú Quốc vẫn chỉ là để ngắm cảnh, tắm biển, thường thức hải sản 1-2 ngày rồi về. Sống trên một vùng đất đầy tiềm năng du lịch, nhưng người dân lại không giàu lên vì du lịch. Khi đó, Phú Quốc khó lòng chinh phục khách trong và ngoài nước với cách làm du lịch thô sơ, nhỏ lẻ, vắng bóng khách sạn, resort 5 sao, lại càng thiếu hơn những khu vui chơi giải trí… cơ sở hạ tầng, giao thông nghèo nàn, yếu kém.

Bởi vậy, năm 2010, chỉ có 239.000 lượt khách đến Phú Quốc. Tuy nhiên, 3 năm trở lại đây, bức tranh đã mang một màu sắc hoàn toàn khác. Con số 239.000 lượt khách của cả năm 2010 chỉ bằng lượng khách đến Phú Quốc của một tháng.

Theo Quyết định do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt năm 2010 về Điều chỉnh quy hoạch chung xây dựng đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang đến năm 2030, dự báo đến 2020, Phú Quốc đón khoảng 2- 3 triệu lượt khách mỗi năm. Tuy nhiên, thực tế, con số gần ba triệu lượt khách này Phú Quốc đã cán mốc từ cuối năm 2017.

Theo Sở Du lịch Kiên Giang, tính lũy kế từ đầu năm đến hết tháng 11/2018, Phú Quốc đón hơn 3,7 triệu lượt, tăng hơn gần 40% so với cùng kỳ. Trong đó, khách quốc tế tăng hơn 72%. Doanh thu từ du lịch của Phú Quốc cán mốc mới với 5.183 tỷ đồng, vượt 47% so với cùng kỳ, một mức độ tăng trưởng đáng mơ ước của bất kỳ thị trường du lịch nào.

Cùng với sự tăng trưởng về lượng khách, dấu chân của những tập đoàn lớn trong nước và quốc tế vào hạ tầng giao thông, hạ tầng lưu trú, các khu vui chơi giải trí tầm cỡ… Đảo Ngọc giờ đây đã lột xác, xóa bỏ hình ảnh một làng chài xơ xác, để thăng hạng và chạm tay vào ngôi vị mới: thiên đường du lịch, nghỉ dưỡng hạng sang đẳng cấp quốc tế.



Cố thủ tướng Singapore Lý Quang Diệu đã từng chia sẻ, trong cuộc đời của ông có hai điều làm ông hối tiếc nhất là không cho Liên hợp quốc đặt trụ sở và không mở casino ở Singapore. Tháng 4/2005, từ gợi ý của cựu Thủ tướng Lý Quang Diệu, Singapore đã có bước đi táo bạo khi hủy bỏ một lệnh cấm đánh bạc có từ năm 1965. Sau đó, Tập đoàn Las Vegas Sands và Genting Singapore đã chi hơn 10 tỷ USD xây hai khu nghỉ dưỡng phức hợp có casino (Marina Bay Sands và Sentosa) khai trương năm 2010. Ngay lập tức, chính phủ Singapore đã thu về 1,8 tỷ USD năm đầu tiên doanh thu thuế từ hai dự án casino trên.

Tại Hàn Quốc, doanh thu từ các casino cách đây 10 năm đạt khoảng 260 triệu USD nhưng đến năm 2014 đã lên đến khoảng 2 tỷ USD. Với tham vọng trở sẽ trở thành một Macau thứ hai châu Á, Chính phủ Hàn Quốc mới cho phép hình thành một khu phức hợp casino với tổng đầu tư 3,6 tỷ USD trên đảo Cheju.

Tại Malaysia, khu phức hợp Casino Genting Resorts World từ doanh thu 800 triệu USD, đã lên đến hơn 4,6 tỷ USD vào năm 2015. Tại cao nguyên 4.000m Genting nơi được coi là thủ phủ casino quanh năm sương mờ, hằng năm đón tiếp hơn 10 triệu du khách quốc tế.

Ngành công nghiệp casino đóng một vai trò rất quan trọng trong phát triển kinh tế, du lịch, và thu hút đầu tư… thậm chí nó còn giúp tăng trưởng GDP ở một số quốc gia có các sòng bạc nổi tiếng như Las Vegas (Mỹ), Macau (Trung Quốc). Cụ thể, năm 2011 doanh thu thuế các sòng bạc ở Macau đạt 33,5 tỷ USD, đến năm 2013 tăng lên 45,2 tỷ USD. Ở giai đoạn kinh tế tăng trưởng chậm, doanh thu tại đây trong năm 2017 cũng đạt tương đương 33 tỷ USD. Tại Las Vegas, doanh thu của các đơn vị kinh doanh casino cũng dao động trên dưới 6 tỷ USD mỗi năm trong những năm gần đây.



Chính vì thế, khu phức hợp Marina Bay Sands (Singapore), diện tích dành để kinh doanh casino chỉ chiếm không quá 5% trên tổng diện tích xây dựng của toàn công trình. Các hãng điều hành casino như Sands China hay Galaxy Entertainment đều bổ sung nhiều phòng khách sạn, trung tâm thương mại và chương trình giải trí để thu hút khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới…

Các loại hình vui chơi có thưởng, cá cược dự báo là động lực quan trọng đối với tăng trưởng du lịch của Việt Nam với mục tiêu đến năm 2020 khách quốc tế đến Việt Nam đạt 15 triệu lượt, khách nội địa đạt 75 triệu lượt mỗi năm. Casino đặc biệt có khả năng thu hút nhóm du khách thu nhập cao, thêm khả năng cạnh tranh của du lịch Việt Nam với các điểm đến nổi tiếng trong khu vực.

Là một dịch vụ gắn liền với sự xa xỉ, đẳng cấp nhưng nên việc cấp phép hoạt động cho casino luôn rất hạn chế. Do đó, những bất động sản nằm cận kề các casino luôn nằm trong nhóm “hàng hiếm”, không phải ai cũng có thể sở hữu. Các casino luôn có sức hút lớn đối với những người giàu có, bởi vậy, quanh các casino luôn hội tụ đầy đủ những dịch vụ, thương hiệu, mặt hàng xa xỉ nhất. Nguồn lợi, hiệu quả kinh doanh mang đến cho nhà đầu tư bất động sản quanh các casino vì vậy cũng luôn tối ưu hơn so với bất kỳ phân khúc nào.


Vì thế, Shop Grand World sát casino Corona Phú Quốc đang trở thành “cơn sốt” của giới đầu tư địa ốc chuyên nghiệp. Và không phải ngẫu nhiên DTJ Group muốn chia sẻ cơ hội đầu tư tuyệt vời này với các nhà đầu tư thân thiết đã đồng hành cùng DTJ Group suốt những năm qua.

Tính đến thời điểm hiện nay, DTJ Group đã gặt hái được những thành công nhất định, mang lại giá trị thiết thực cho Khách hàng - Đối tác - Chủ đầu tư và toàn thể đội ngũ cán bộ nhân viên công ty, trở thành Top nhà phân phối bất động sản Nghỉ dưỡng xuất sắc. Đồng thời, DTJ Group cũng định vị được thương hiệu trên thị trường với hình ảnh một đơn vị hiểu ngành, hiểu nghề, cùng với các thành phần kinh tế khác "Đồng hành kiến tạo tương lai", xây dựng xã hội phồn thịnh, tiến bộ.

Còn nhớ cách đây hơn 4 năm về trước, năm 2014 trong một chuyến đi Phú Quốc, bà Trần Thị Thu Hiền – Giám đốc DTJ Group đã nhận thấy cơ hội đầu tư tuyệt vời cho các sản phẩm nghỉ dưỡng ở nơi đây, dù khi đó Phú Quốc vẫn còn hoang sơ, và chỉ lác đác vài dự án bắt đầu đặt nền móng cho “thiên đường nghỉ dưỡng” này. Những năm sau đó, “cái duyên” này đã mở ra cho DTJ Group cơ hội trở thành người mở lối tiên phong phân phối dự án Grand World sát casino Corona Phú Quốc.



Trong bối cảnh thị trường bất động sản được nhiều chuyên gia nhận định đang trong giai đoạn đi ngang, các nhà đầu tư đang loay hoay không biết phải bỏ tiền vào đâu dịp cuối năm này khi mà chứng khoán giảm nhiệt, kênh gửi tiền tiết kiệm, vàng, USD không còn hấp dẫn,…thì Shop Grand World sát casino Corona Phú Quốc như một giải pháp hoàn hảo cho các nhà đầu tư. Một lần nữa DTJ Group lại có cơ hội là người tiên phong đem đến cơ hội đầu tư tuyệt vời cho những nhà đầu tư thân thiết của mình. Và lúc này đây, có nhiều nhà đầu tư hỏi DTJ Group có nên đầu tư vào Shop Grand World sát casino Corona Phú Quốc.

Với kinh nghiệm phân phối sản phẩm lâu năm của mình, DTJ Group hiểu rằng dự án nàylà một “siêu phẩm” mà các nhà đầu tư nên sở hữu cho riêng mình. Bởi đó là một sản phẩm BĐS đầu tư có một không hai ở Phú Quốc hiện nay. Với vị trí nằm sát cạnh casino Phú Quốc, chắc chắn giá trị gia tăng của Shop này sẽ còn lớn hơn nữa khi nơi đây trở thành một trung tâm giải trí, nghỉ dưỡng tầm cỡ quốc tế, sầm uất bậc nhất Đông Nam Á – nơi thu hút giới nhà giàu khắp thế giới. Bạn có tin được không, chúng tôi khảo sát ở Singapore, một căn Shop tại Sentosa có giá ban đầu 1 triệu USD vào năm 2015, còn hiện giờ là 5 triệu USD.

Một lý do khác là Shop nằm sát casino Phú Quốc không phải ở đâu cũng có khi mà casino là lĩnh vực kinh doanh được cấp phép rất hạn chế, gần như ở Phú Quốc là hàng limited, sẽ rất khó để sở hữu nếu chúng ta không chớp lấy cơ hội này.

Đến đây, trong đầu mỗi nhà đầu tư đều nảy sinh câu hỏi vậy chúng ta mua Shop để làm gì? Có lẽ khi nhìn vào nhu cầu thuê ở các khách sạn cạnh casino như ở Sentosa Singapore luôn cao vượt trội những nơi khác, giá khách sạn ở Vinpearl hiện cũng ngang bằng khu trung tâm Singapore cùng hạng, casino mang lại lợi ích to lớn cho các khu lân cận, đặc biệt là Shop... thì bạn cũng đã biết mình phải làm gì rồi! Bạn hình dung được không, quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc hiện có 17.000 phòng khách sạn và chưa có một khu Shop nào, chỉ cần nhẩm tính đơn giản với công suất thuê 40% thôi thì mỗi năm đã có khoảng gần 7000 phòng được thuê, mỗi phòng trung bình 2 vị khách thì ước tính có tới 5 triệu lượt khách ở Vinpearl Phú Quốc rồi. Bạn sẽ làm gì với Shop của mình với 5 triệu khách du lịch này?

Những dự án phân phối đều được lựa chọn trên cơ sở phân tích chuyên nghiệp về: thị trường, chất lượng sản phẩm và uy tín của đơn vị phát triển dự án nhằm đảm bảo mang lại tối đa giá trị cho khách hàng và lợi ích cho các nhà đầu tư – đây cũng là sứ mệnh mà công ty đề ra cho toàn thể đội ngũ nhân viên.





Và đội ngũ DTJ tự hào là cầu nối vững chắc để DTJ Group cùng đồng hành với những nhà đầu tư thân thiết.

Một điểm đến lý tưởng mang đến những trải nghiệm hạnh phúc, nuôi dưỡng năng lượng sống căng tràn trong mỗi du khách dừng chân. Shop Grand World sát casino Corona Phú Quốc - Rực rỡ muôn sắc màu, thăng hoa từng khoảnh khắc.