Thương hiệu Nam đảo ngọc: Giấc mơ mới của cộng đồng

Những thay đổi ngoạn mục của Nam đảo Ngọc từ một vùng biển hoang sơ trở thành điểm đến hạng sang trên bản đồ du lịch đã biến Nam Phú Quốc thành một “thương hiệu cao cấp” không chỉ trong lĩnh vực giải trí, nghỉ dưỡng mà còn cả nơi định cư lâu dài.

Mức tăng trưởng du lịch thần kỳ

Vừa mới đây, dựa trên nhu cầu du lịch của người dân Hàn Quốc tới Đảo Ngọc ngày một tăng cao, một trong những hãng hàng không lớn nhất Hàn Quốc – Jeju Air thông báo chính thức khai thác các đường bay thẳng từ Seoul tới Phú Quốc.

Theo đánh giá của các đơn vị lữ hành, Phú Quốc đang trở thành điểm đến hấp dẫn thay thế cho những địa điểm truyền thống đối với khách trong nước và quốc tế. Ông Lương Duy Ngân, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Newstar Group cho hay: “Hiện các dòng khách hạng sang đến từ Hàn Quốc, Nga, Nhật Bản, Trung Quốc, … đang có xu hướng lụa chọn đến Phú Quốc du lịch nhiều hơn, khi mà những điểm đến như Hạ Long, Đà Nẵng, Nha Trang đã khá quen thuộc với họ”.

APT Travel, một đơn vị lữ hành với 15 năm khai thác tour Phú Quốc thống kê lượng khách du lịch đến Phú Quốc qua công ty tăng trưởng gấp 15 lần so với 10 năm trước.

Quả thật, nhìn vào số liệu tăng trưởng của Phú Quốc sẽ thấy sức nóng của thiên đường biển đảo này tới đâu. Chỉ riêng trong tháng 10, Phú Quốc có 449.766 lượt khách tham quan du lịch, tăng 8,6% so cùng kỳ. Doanh thu đạt 585,6 tỷ đồng, tăng 24,2% so với cùng kỳ. Trong 5 năm trở lại đây, mức tăng trưởng của du lịch Phú Quốc luôn ở mức trên 30%, một con số đáng mơ ước của nhiều điểm đến khác.

Lý giải điều này, ông Nguyễn Hồng Đài, Tổng giám đốc APT Travel cho biết: “Nắng và những bãi biển xanh cũng đã đủ làm nao lòng thượng khách của Phú Quốc, nay đảo Ngọc lại khai thác thêm nhiều dự án lớn như: Cáp treo An Thới – Hòn Thơm, Khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay,… nên lượng khách tăng trưởng đáng mơ ước”.

Từ chỗ “trắng” khách sạn 5 sao, các khu vui chơi tầm chơi cỡ quốc tế, hệ sinh thái nghỉ dưỡng, giải trí mua sắm tỷ đô tại Nam đảo như “Khu nghỉ dưỡng mới đẳng cấp nhất thế giới” JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, khu resort siêu sang hai mặt biển Premier Village Phu Quoc Resort ở Mũi Ông Đội, khu làng Địa Trung Hải Sun Premier Village Primavera, khu đô thị đảo đầu tiên Sun Grand City New An Thoi… đã đưa Phú Quốc, mà cụ thể là Nam đảo thực sự trở thành điểm đến du lịch, nghỉ dưỡng yêu thích của dòng khách sang trọng trong nước và thế giới.

Thương hiệu mới được săn đón

Không thể phủ nhận, Nam đảo đã trở thành bảo chứng cho sự quyến rũ, là biểu tượng cho du lịch Phú Quốc.. Sở hữu các sản phẩm du lịch, nghỉ dưỡng, thương mại ở Nam đảo là sở hữu nguồn lợi nhuận khổng lồ tới từ hơn 4 triệu lượt khách mỗi năm. Bởi vậy, các sản phẩm shophouse, nhà phố thương mại, biệt thự nghỉ dưỡng ven biển tại Nam đảo đều được giới đầu tư săn đón ngay từ khi ra mắt. Sức hấp dẫn của Nam đảo ngày một gia tăng khi hệ sinh thái Nam Phú Quốc với đầy đủ các dự án nghỉ dưỡng 5 sao, những tổ hợp vui chơi giải trí đẳng cấp cùng những con phố mua sắm sầm uất sẽ được bổ sung thêm mảnh ghép cuối cùng là khu đô thị kiểu mẫu giàu văn hóa.

Thương hiệu Nam đảo ngọc: Giấc mơ mới của cộng đồng - Ảnh 1.

Màu sắc Địa Trung Hải rực rỡ tại Sun Grand City New An Thoi

Một nhà đầu tư lâu năm chia sẻ thời gian gần đây giới đầu tư đang quan tâm tới dự án khu đô thị đảo đầu tiên ở Phú Quốc – Sun Grand City New An Thoi. Đây là dòng sản phẩm có quyền sở hữu lâu dài hiếm có tại đảo Ngọc. Thiết kế ưu việt cho phép các căn nhà phố thương mại tại Sun Grand City New An Thoi vừa có thể sử dụng làm nhà ở tại tầng trên, vừa dễ dàng kinh doanh các tầng dưới. Cộng thêm chính sách tài chính linh hoạt hỗ trợ vay vốn ngân hàng tới đến 70% với lãi suất 0%, miễn phí trả nợ trước hạn trong 24 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên giúp các nhà đầu tư dễ dàng quay vòng vốn vào các mục đích sinh lời khác, khiến Sun Grand City New An Thoi đang trở thành điểm sáng trong tổ hợp nghỉ dưỡng, giải trí tỷ đô của Sun Group tại Nam đảo.

Theo quy hoạch, đây là cũng khu đô thị đầu tiên của Phú Quốc sở hữu đồng bộ các tiện ích giáo dục, y tế, vui chơi giải trí. Cư dân Sun Grand City New An Thoi sẽ được sống trong hơi thở Địa Trung Hải với những góc phố, công viên, mảng tường ban công tái hiện chân thực sức sống miền biển Nhiệt đới rực rỡ nắng gió. Hệ thống các spa, nhà hàng, quán café, thư viện, trường học… nằm liền kề ngay cửa nhà tạo sự thoải mái, tiện lợi trong sinh hoạt thường ngày. Đời sống tinh thần của cộng đồng còn được làm giàu mỗi ngày với những lễ hội sôi động diễn ra ngày đêm trên quảng trường rộng lớn hay tại sân khấu nhạc nước ấn tượng bên bờ biển.

Thương hiệu Nam đảo ngọc: Giấc mơ mới của cộng đồng - Ảnh 2.

Thảm thực vật xanh mướt trong công viên Limoni

Sự xuất hiện của một khu đô thị kiểu mẫu lần đầu tiên tại Phú Quốc vừa đáp ứng trọn vẹn nhu cầu về môi trường sống năng động, hiện đại, vừa đảm bảo tương lai tài chính vững vàng cho cư dân đã làm gia tăng giá trị của thương hiệu Nam Phú Quốc, khẳng định những gì gắn với Nam đảo đều trở thành xu hướng, thành giấc mơ thịnh vượng của các nhà đầu tư.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Tin liên quan

Ngày đăng: 06/07/2021

Ông Nguyễn Quốc Anh, Phó tổng giám đốc Batdongsan.com.vn cho rằng, thị trường bất động sản hiện nay như quả bóng bị nén chặt, dù bị nén xuống nhưng sẽ luôn bật mạnh mẽ trở lại khi dịch Covid-19 được kiểm soát. Theo ông Quốc Anh, quan sát diễn biến thị trường suốt 1 năm…Read More

Ngày đăng: 30/06/2021

Biệt thự, liền kề hay nhà phố thương mại là phân khúc giành cho những người có tiền, giới nhà giàu. Phải có trong tay hàng chục tỷ đồng mới mơ đến việc mua biệt thự, liền kề, nhà phố thương mại ở Hà Nội hiện nay. Khác với phân khúc chung cư, biệt thự…Read More

Ngày đăng: 25/06/2021

Sáng ngày 25/6, Công ty cổ phần Vinhomes đã tiến hành Đại hội cổ đông thường niên năm 2021. Đáng chú ý, 3 đại dự án Vinhomes Đan Phượng, Dream City Hưng Yên và Vinhomes Cổ Loa sẽ bung hàng trong quý 3 và quý 4 năm nay. Báo cáo tại đại hội hôi, Hội…Read More