Người mua nhà Hà Nội yêu thích khu đô thị tiện ích xanh

Khách hàng ưu tiên lựa chọn không gian sống rộng thoáng, nhiều mảng xanh, các tiện ích hiện đại khép kín. 

Thời gian gần đây tại Hà Nội, nhiều chủ đầu tư đã đưa ra các sản phẩm bất động sản có diện tích, chất lượng, tiện ích tốt hơn, giá phù hợp nhiều nhóm khách hàng. Một số dự án thời kết nối với ngân hàng và hỗ trợ các thủ tục thanh toán, vay vốn tiện lợi cho người mua nhà.

Những dự án phức hợp với chất lượng cao, mang lại những tiện nghi hiện đại được biết đến với những tên gọi như Compound, all-in-one, city-within-city, đô thị quy hoạch mở. Đây là xu hướng phát triển từ lâu trên thế giới, phổ biến tại các nước phát triển như Nhật Bản, Singapore,… Các khu đô thị quy hoạch mở sẽ có đầy đủ tiện ích giáo dục, vui chơi, giải trí.

Trên thị trường Hà Nội ngày càng xuất hiện những dự án có quy mô lớn, đa dạng về tiện ích có lượng giao dịch lớn đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Một trong đó là dự án The Manor Central Park do Bitexco Group làm chủ đầu tư nằm ở tâm điểm Tây Nam Hà Nội.

Phối cảnh The Manor Central Park – Khu đô thị quy hoạch mở tại phía Tây Hà Nội.
Phối cảnh The Manor Central Park – Khu đô thị quy hoạch mở tại phía Tây Hà Nội.

ự án là sản phẩm tâm huyết của Bitexco Group, tọa lạc đắc địa tại đường Nguyễn Xiển, tiếp giáp với các đại lộ lớn (đường vành đai 3, Nguyễn Xiển, Xa La). Với diện tích quy hoạch lên tới 89,7ha, liền kề Công viên Chu Văn An 100ha, dự án tiên phong tạo dựng nhịp sống sôi động tựa Times Square hay Fifth Avenue (New York, Mỹ), đồng thời tái hiện văn hóa giao thương của Thủ đô, tạo nên một “điểm đến mới của Hà Nội 36 phố phường” đầy khác biệt.

Dự án sở hữu những dãy nhà phố thương mại sầm uất nối tiếp nhau bao quanh toàn đô thị, dự án tái hiện tinh hoa 36 phố phường Hà Nội như: Hàng Đào, Hàng Bạc, Đồng Xuân… cùng lượng khách hàng tiềm năng đến từ 17.000 cư dân và hàng trăm nghìn người dân lân cận. “The Manor Central Park hứa hẹn sẽ trở thành một điểm đến mới với cộng đồng giao thương hưng thịnh, một điểm đến thương mại sôi động ban ngày, rực rỡ về đêm”, đại diện chủ đầu tư Bitexco chia sẻ.

Không gian bên trong dự án với khu phố đi bộ tấp nập, quảng trường châu Âu rộng lớn, công viên trung tâm rộng 6,6ha sẽ trở thành điểm đến văn hóa, kết nối cộng đồng thông qua những sự kiện âm nhạc, lễ hội, triển lãm,… Quy hoạch mang đến cho cư dân không gian sống mang đẳng cấp quốc tế, nhưng vẫn lưu giữ được những nét không gian phố của Hà Nội xưa, với giá trị văn hóa đặc trưng. Chủ đầu tư cho biết, nhiều khách hàng thượng lưu đã lựa chọn The Manor Central Park để an cư và đầu tư.

“Trên thị trường Hà Nội hiện nay, những dự án có quy mô lớn, vị trí thuận tiện, tiện ích đồng bộ như The Manor Central Park hấp dẫn không chỉ khách hàng trong nước mà còn thu hút lượng lớn kiều bào và người nước ngoài”, đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Thành Dương– VnExpress

Tin liên quan

Ngày đăng: 06/07/2021

Ông Nguyễn Quốc Anh, Phó tổng giám đốc Batdongsan.com.vn cho rằng, thị trường bất động sản hiện nay như quả bóng bị nén chặt, dù bị nén xuống nhưng sẽ luôn bật mạnh mẽ trở lại khi dịch Covid-19 được kiểm soát. Theo ông Quốc Anh, quan sát diễn biến thị trường suốt 1 năm…Read More

Ngày đăng: 30/06/2021

Biệt thự, liền kề hay nhà phố thương mại là phân khúc giành cho những người có tiền, giới nhà giàu. Phải có trong tay hàng chục tỷ đồng mới mơ đến việc mua biệt thự, liền kề, nhà phố thương mại ở Hà Nội hiện nay. Khác với phân khúc chung cư, biệt thự…Read More

Ngày đăng: 25/06/2021

Sáng ngày 25/6, Công ty cổ phần Vinhomes đã tiến hành Đại hội cổ đông thường niên năm 2021. Đáng chú ý, 3 đại dự án Vinhomes Đan Phượng, Dream City Hưng Yên và Vinhomes Cổ Loa sẽ bung hàng trong quý 3 và quý 4 năm nay. Báo cáo tại đại hội hôi, Hội…Read More